top of page
Search
  • Writer's pictureHậu Long

Tuyển dụng lao động KCN Long Hậu sau Covid 19

Hai quý đầu năm 2020, do ảnh hưởng của Covid 19 mà nhiều doanh nghiệp tại các khu công đã phải cắt giảm nhân công với số lượng lớn, khiếu nhiều người lao động mất việc làm. Hậu đại dịch, tình hình tuyển dụng lao động KCN Long Hậu đang có nhiều chuyển biến tích cực.

Nhu cầu tuyển dụng lao động KCN Long Hậu tăng cao sau đại dịch

  • Sau khi đại dịch Covid 19 được kiểm soát, các doanh nghiệp tại KCN Long Hậu đã trở lại hoạt động bình thường. Một số doanh nghiệp còn có ý định mở rộng quy mô sản xuất, do đó nhu cầu tuyển dụng lao động đang tăng cao.

  • Vừa qua, Công ty TNHH MTV Chế tác và kinh doanh trang sức PNJ (PNJ Production) đã tổ chức buổi tuyển dụng trực tiếp tại văn phòng Công ty Cổ phần Long Hậu (LHC). Hàng trăm người lao động đã đến tham dự và nộp hồ sơ ứng tuyển, các ứng viên được chọn sẽ làm việc tại nhà máy tại KCN Long Hậu.

  • Rất nhiều doanh nghiệp khác tại KCN Long Hậu như Công ty TNHH Giày Viễn Thịnh, Công ty CP Thực phẩm GN, Công ty TNHH MTV TLN…cũng thông báo tuyển dụng lao động với số lượng lớn.

Theo thống kê, có 30,8 triệu người bị ảnh hưởng do dịch Covid 19, các đợt tuyển dụng lao động KCN Long Hậu sẽ là cơ hội tốt để người thất nghiệp tìm kiếm việc làm mới.

Đãi ngộ hấp dẫn – cơ sở hạ tầng chất lượng cao để thu hút người lao động

  • Trong các đợt tuyển dụng lao động KCN Long Hậu, nhiều doanh nghiệp để thu hút lao động đã không ngần ngại đưa ra nhiều chế độ ưu đãi hấp dẫn. Mức lương ở mức cao, thường dao động từ 7 – 16 triệu đồng.

  • Ngoài lương cứng còn có các khoản thưởng và trợ cấp như thưởng chuyên cần, phụ cấp ăn trưa, phụ cấp đi lại, được tổ chức đi du lịch, hoặc cam kết tăng tương hằng năm.

  • Bên cạnh đó là các chính sách đào tạo bồi dưỡng và phát triển tốt. Cơ hội đào tạo chuyên nghiệp cao cấp của các tổ chức nổi tiếng (Đắc nhân tâm, Pace….)

  • Các nhà xưởng tại KCN Long Hậu được thiết kế theo tiêu chuẩn hiện đại, kết cấu vững chắc trên cơ sở tích hợp nhiều công năng. Khu nhà xưởng được trang bị đầy đủ các tiện ích như thang máy, nhà để xe, hệ thống PCCC,…

Làn sóng đầu tư mới vào Việt Nam

  • Dù bị ảnh hưởng đại dịch Covid-19 nhưng trong nửa đầu năm nay, các khu công nghiệp (KCN), khu kinh tế (KKT) trên cả nước vẫn thu hút được nguồn đầu tư lớn từ các doanh nghiệp nước ngoài.



  • So với cùng kỳ năm ngoái, số vốn cam kết trên của nhà đầu tư nước ngoài trong nửa đầu năm nay không bằng nhưng kết quả này vẫn được xem là còn khả quan trong bối cảnh đại dịch Covid-19 lan rộng khắp thế giới, khiến nhiều nhà sản xuất, tập đoàn đa quốc gia trì hoãn kế hoạch mở rộng sản xuất hoặc đầu tư dự án mới.

  • Hiện nay, tại KCN Long Hậu là khu công nghiệp hang đầu khu vực. Ngoài các doanh nghiệp trong nước còn có nhiều doanh nghiệp nước ngoài đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Singapore…Các doanh nghiệp này liên tục tổ chức các buổi tuyển dụng lao động tại KCN Long Hậu để tìm kiếm thêm nguồn nhân công.

Gần đây, bộ phận dịch vụ tuyển dụng tại LHC cũng thường xuyên đón nhận yêu cầu và hỗ trợ các doanh nghiệp tìm được ứng viên phù hợp trong thời gian ngắn nhất. Dự kiến sắp tới Long Hậu sẽ đẩy mạnh việc tổ chức các ngày hội tuyển dụng, liên kết với các trường cao đẳng, trung cấp nghề nhằm hỗ trợ doanh nghiệp đa dạng hóa nguồn ứng viên và mang đến cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên và người lao động trên địa bàn.


Để có thêm thông tin về việc tuyển dụng lao động KCN Long Hậu, vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Long Hậu

Địa chỉ: Ấp 3, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An

Điện thoại: 0933 922 488 (Mr.Toàn)

49 views0 comments
bottom of page