top of page
Search
  • Writer's pictureHậu Long

Có nên thuê nhà xưởng gần TPHCM không? Ưu, nhược điểm là gì?

Khi mở rộng thị trường kinh doanh, doanh nghiệp cần có thêm nhà xưởng để phục vụ mục đích kinh doanh, sản xuất. Quyết định thuê nhà xưởng như thế nào để có thể cắt giảm chi phí cũng như tối ưu lợi nhuận doanh nghiệp là điều vô cùng quan trọng. Hiện nay, Hồ Chí Minh là nơi giao thương kinh tế chính trị cả nước, tuy nhiên việc thuê nhà xưởng ở TPHCM không phải là chuyện dễ dàng với doanh nghiệp.

Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi có nên thuê nhà xưởng gần TPHCM không và ưu nhược điểm của việc này là gì?

Ưu và nhược điểm của thuê nhà xưởng gần TPHCM

Có thể nói TP Hồ Chí Minh hiện tại đang là nơi giao thương kinh tế chính trị hàng đầu của quốc gia, là cầu nối lưu thông hàng hóa giữa thị trường trong nước và quốc tế. Tuy nhiên, thuê nhà xưởng gần TPHCM vẫn có những ưu và nhược điểm của nó. Cùng tìm hiểu đó là gì nhé

Ưu điểm khi thuê nhà xưởng gần TPHCM

Vì là khu vực trọng điểm của quốc gia, thuê nhà xưởng gần TPHCM có không ít những ưu điểm. Cụ thể:

Giảm bớt chi phí cho chuỗi cung ứng logistics của doanh nghiệp khi snar phẩm, hàng hóa được vận chuyển dễ dàng đến thị trường tiêu thụ lớn ở TPHCM.

Nhiều cảng quốc tế nằm ở TPHCM và các khu vực lân cận nên việc xuất khẩu sản phẩm hàng hóa của doanh nghiệp sẽ dễ dàng và tiết kiệm chi phí nhiều hơn những nơi xa.

Tận dụng được nguồn nhân lực dồi dào ở thành phố. Nguồn nhân lực ở đây có năng lực và được đào tạo bài bản, giúp tiết kiệm một phần chi phí đào tạo của doanh nghiệp.

Chính sách và bề mặt pháp lý của Hồ Chí Minh cũng được quy hoạch khá tốt, doanh nghiệp có thể phát triển thuận lợi tại đây.

Một số mặt bất lợi khi thuê nhà xưởng gần TPHCM?

Chi phí để thuê nhà xưởng gần TPHCM hiện nay khá cao do nhu cầu ngày càng tăng.

Tính chuyên nghiệp của các đơn vị cho thuê nhà xưởng ở TPHCM cao, tuy nhiên vẫn chưa đáp ứng đủ điều kiện của doanh nghiệp.

Khá ít các đơn vị cho thuê nhà xưởng gần TPHCM quan tâm đến vấn đề về kết cấu, mức độ an toàn cũng như khối lượng chứa đựng của nhà kho phù hợp yêu cầu của doanh nghiệp hay không.

Tình trạng kẹt xe khói bụi diễn ra thường trực tại TPHCM, đôi lúc sẽ ảnh hưởng đến quá trình vận chuyển sản phẩm, hàng hóa của doanh nghiệp.

Thời tiết ở TPHCM cũng khá nóng trong mùa khô và dễ bị ngập lụt do triều cường, mưa lớn. Doanh nghiệp cần lưu ý vấn đề này khi thuê nhà xưởng gần TPHCM.

Nên thuê nhà xưởng gần TPHCM nào để hạn chế các mặt bất lợi?

Công ty CP Long Hậu là đơn vị cung cấp cơ sở hạ tầng và các dịch vụ nhà xưởng xây sẵn cho thuê uy tín nhất tại khu vực miền Nam. Nhà xưởng cho thuê tại KCN Long Hậu giúp hạn chế tối đa các mặt bất lợi trên.

5 lý do để KCN Long Hậu xứng đáng để bạn đặt niềm tin khi có nhu cầu thuê nhà xưởng xây sẵn:

· Giải quyết được khó khăn về tài chính của việc thi công nhà xưởng cho hầu hết các doanh nghiệp.

· Chi phí thuê nhà xưởng tại KCN Long Hậu được duy trì ở mức hợp lý và nhằm mục tiêu thu hút khách hàng.

· Vị trí địa lý thuận lợi tiếp giáp TPHCM, vô cùng thuận lợi cho việc di chuyển.

· KCN Long Hậu được trang bị đầy đủ các dịch vụ như tuyển dụng nhân sự, phòng khám, khu lưu trú,… giúp đảm bảo môi trường sản xuất kinh doanh cho tất cả các doanh nghiệp hoạt động tại đây.

· Diện tích linh hoạt cho phép doanh nghiệp thoải mái lựa chọn các kho xưởng phù hợp với nhu cầu và quy mô sản xuất.

>>> Mọi vấn đề thắc mắc về dịch vụ cho thuê nhà xưởng tại TPHCM, vui lòng truy cập https://longhau.com.vn.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Công ty CP Long Hậu

Địa chỉ: Ấp 3, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An

Điện thoại: (028) 3937 5599

(+84) 906 938 599

13 views0 comments
bottom of page